LUẬT THI ĐẤU ROBOTACON 2016 - BẢNG B

Đơn vị tổ chức     

 

LUẬT THI ĐẤU ROBOTACON 2016

BẢNG B

_______

Đơn vị triển khai: Lego Education Việt Nam – Cty CP Việt Tinh Anh

Thể loại thi đấu

  • Mỗi đội chỉ có thể tham dự một trong 2 thể loại thi đấu
  • Thể loại thi đấu thông thường: theo quy định của luật thi WRO
  • Thể loại thi đấu đối kháng: Các đội bốc thăm để thi đấu theo cặp và loại trực tiếp.

1.       Đối tượng dự thi

Học sinh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc tùy thuộc vàođộ tuổi, tham gia thi đấu ở các thể loại thi đấu.

 

Thể loại thi đấu thông thường:

-          Bảng B1: học sinh có tuổi dưới 13 (sinh từ 01/01/2003 về sau).

-          Bảng B2: học sinh có tuổi từ 13 đến dưới 16 (sinh từ ngày 01/01/2000 đến 31/12/2002).

-          Bảng B3: học sinh có tuổi từ 16 đến dưới 20 (sinh từ ngày 01/01/1996 đến 31/12/1999)

-          Bảng B4: bảng mở rộng : không giới hạn độ tuổi.

 

Thể loại thi đấu đối kháng:

-          Bảng B5: không giới hạn độ tuổi, không thuộc danh sách tuyển chọn dự giải WRO.

·         Đối kháng Sumo Tiểu học

·         Đối kháng Sumo Trung học cơ sở

·         Đối kháng Sumo Trung học phổ thông & Đại học

 

Mỗi đội gồm 2 - 3 thành viên tùy theo bảng.

 

2.       Thể loại thi đấu

Mỗi đội chỉ có thể tham dự một thể loại thi đấu

Thể loại thi đấu thông thường: theo quy định của luật thi WRO

Thể loại thi đấu đối kháng: Các đội bốc thăm để thi đấu theo cặp và loại trực tiếp

 

3.       Địa điểm thi:

Nhà thi đấu Trường Đại học Tôn Đức Thắng

4.       Thời gian thi:

Thời gian tổ chức Robotacon 2016: 27 & 28/08/2016

 

Cụ thể:

·         Ngày thứ 1: VÒNG SƠ KẾT (Sáng và chiều)

·         Ngày thứ 2: VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI (Sáng và chiều)

 

5.       Công cụ thi đấu:

-          Các bộ điều khiển, động cơ, và cảm biến được dùng để lắp ráp robot phải thuộc các bộ LEGO® MINDSTORMS™ (NXT hoặc EV3) và cảm biến màu sắc HiTechnic. Có thể dùng các khối lắp ráp khác thuộc nhãn hiệu LEGO để xây dựng các bộ phận còn lại của robot. WRO khuyến khích dùng các phiên bản Giáo dục (Education version) của dòng sản phẩm LEGO MINDSTORMS để có thể sử dụng các dịch vụ mở rộng có sẵn từ các nhà phân phối sản phẩm giáo dục của LEGO.

-          Các đội cần phải chuẩn bị và đem theo tất cả các thiết bị, phần mềm, và máy tính xách tay cần thiết trong thời gian thi đấu.

-          Các đội cần phải đem theo đầy đủ các đồ phụ tùng (thiết bị thay thế). Hội đồng không chịu trách nhiệm bảo trì hay thay thế các thiết bị có sự cố hay hư hỏng.

-          Các huấn luyện viên không được phép vào khu vực thi đấu để đưa ra các chỉ thị và hướng dẫn trong suốt cuộc thi.

-          Tất cả các khối lắp cho robot phải được tháo rời về trạng thái ban đầu (không được lắp ráp sẵn) tại thời điểm bắt đầu lắp ráp (assemble). Ví dụ, vỏ (lốp) xe không được đặt vào bánh xe cho đến khi thời điểm lắp ráp bắt đầu.

-          Các thí sinh không được sử dụng các tài liệu hướng dẫn chữ viết, tranh ảnh trên giấy hay các phương tiện kỹ thuật số (paper-based and digital).

-          Các thí sinh có thể lập trình sẵn trước.Không được dùng đinh vít, keo, hoặc băng dính để ràng buộc các bộ phận của robot. Không tuân theo các điều luật này sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

-          Các phần mềm điều khiển phải là một trong các phần mềm sau ROBOLAB®, NXT®, EV3, và LabView. Xin xem chi tiết các phần mềm và các bộ điều khiển hợp lệ cho Thể loại Thông thường (Regular Category) trong bảng sau:

 

Robolab

NXT Software

EV3 Software

Labview*

NXT

EV3

÷

÷

* LabView chỉ được phép dùng trong nhóm tuổi Trung học phổ thông.

-    Chỉ được phép dùng các động cơ và bộ cảm biến cho robot do các công ty LEGO® và HiTechnic cung cấp. Không cho phép sử dụng các sản phẩm khác. Các đội không được phép sửa đổi bất kỳ một khối lắp nguyên bản nào (ví dụ: EV3, NXT, động cơ, và cảm biến v.v...). Một robot nếu có các khối lắp ráp bị sửa đổi sẽ bị loại khỏi trận đấu đó.

6.       Quy định chung:

-          Kích thước các chiều của robot trước khi nó bắt đầu thực hiện "nhiệm vụ" phải trong phạm vi 250mm x 250mm x 250mm. Sau khi robot khởi động, kích thước các chiều của nó không bị giới hạn nữa.

-          Các đội được phép dùng chỉ một (1) bộ điều khiển (NXT hoặc EV3).

-          Không giới hạn số lượng động cơ và cảm biến.

-          Không cho phép thí sinh có bất kỳ hành động nào nhằm can thiệp hoặc trợ giúp cho robot khi nó đang chạy (thực hiện nhiệm vụ). Các đội vi phạm quy định này sẽ bị loại khỏi trận đấu đó.

-          Robot phải hoạt động độc lập và tự mình hoàn tất nhiệm vụ. Trong khi robot đang vận hành, không cho phép sử dụng các kỹ thuật liên lạc vô tuyến (radio communication), thiết bị điều khiển từ xa, và các hệ thống điều khiển hữu tuyến (wired control system). Các đội vi phạm quy định này sẽ bị loại và phải rời khỏi cuộc thi ngay lập tức.

-          Nếu robot có sử dụng bộ điều khiển NXT hoặc EV3 thì phải luôn tắt các tính năng Bluetooth và WIFI.

-          Được phép sử dụng thẻ SD để lưu giữ chương trình. Thẻ SD phải được lắp vào trước khi Robot được kiểm tra và có thể không được lấy ra khỏi Robot trong trời gian thi đấu cho đến khi hoàn thành vòng đấu.

7.       Mô tả chung và luật thi đấu

-          Đối với các bảng đấu B1, B2, B3: các đội tham gia thi đấu khi vào đến vòng chung kết sẽ phải thi hai nội dung:

+ Tiếng Anh: kiểm tra trình độ nghe hiểu và giao tiếp căn bản với các nội dung câu hỏi và tình huống sẽ gặp và khi đi nước ngoài

+ Rô bốt (luật thi đấu từ 7.1-7.3)

-          Bảng đấu Sumo đối kháng không nằm trong hệ thống thi quốc tế WRO nên sẽ không được tham gia thi quốc tế

-          Bảng mở rộng sẽ có luật thi đấu và cách thi đấu riêng (xem 7.4)

7.1. Bảng B1

7.1.1 Mô tả đề thi

-      Nhiệm vụ của Robot là di chuyển khối rác được đại diện bởi khối LEGO màu đỏ ở các điểm thu thập được đánh dấu bởi các vòng tròn, đặt các khối LEGO màu đỏ ở vùng xử lý rác thải và đánh dấu các vùng đã được dọn dẹp sạch bằng các khối LEGO màu xanh vào trong vòng tròn.

 

7.1.2 Luật thi đấu

-     Robot sẽ đặt 4 khối Xanh dương nằm hoàn toàn trong vòng tròn, đựng 4 khối màu đỏ, và di chuyển 4 khối đỏ này nằm hoàn toàn trong vùng tập kết rác thải (Vùng màu vàng). Nhiệm vụ được tính là hoàn thành khi Robot nằm hoàn toàn trong vùng kết thúc (Ô vuông màu đỏ).

 

Cách tính điểm

Chi tiết tính điểm

Điểm số

Tổng điểm có thể đạt được

Tổng điểm của bài thi

Di chuyển khối LEGO màu đỏ ra hoàn toàn khỏi vòng tròn.

5 điểm cho mỗi khối

20 điểm tối đa

 

Khối LEGO Xanh dương được đặt hoàn toàn vào trong vòng tròn, nơi mà khối màu đỏ bị di dời đi.

10 điểm cho mỗi khối

40 điểm tối đa

 

Khối màu đỏ được di chuyển hoàn toàn về vùng tập kết rác thải (Màu vàng). Không có khối Xanh dương nào ở vùng này.

5 điểm cho mỗi khối

20 điểm tối đa

 

Robot hoàn thành bài thi khi hình chiếu của nó nằm hoàn toàn trong vùng kết thúc.

 

5 điểm tối đa

 

Nhiệm vụ được hoàn thành: 4 khối màu đỏ nằm hoàn toàn trong vùng tập kết rác thải (màu vàng), chỉ có 7 khối Màu xanh dương nằm hoàn toàn trong 7 vòng tròn, không có khối Xanh dương nào nằm rải rác trên sa bàn, robot hoàn thành bài thi tại vùng kết thúc.

 

15 điểm tối đa

 

Robot di chuyển hoặc làm lệch rào chắn ngăn cách nằm ở mặt bên vùng bắt đầu và vùng kết thúc.

-5 điểm cho mỗi khối

-10 điểm tối đa

 

Tổng cộng

 

 

100 điểm

 

7.2 Bảng B2

7.2.1 Mô tả đề thi

-     Nhiệm vụ của robot là mang 4 khối rác được sắp xếp trong 4 thùng rác ở khu vực trong nhà ra 4 thùng rác tái chế nằm bên ngoài nhà ở. Robot lựa chọn 4 loại rác thải từ 8 loại rác thải được đặt ở trong 8 thùng rác ở khu vực trong nhà. Khối LEGO lớn hay nhỏ sẽ có các màu xanh dương, đỏ, vàng và xanh lá đại diện cho những khối rác thải tái chế. Có tất cả 4 điểm tái chế rác thải nằm ở khu vực bên ngoài, có 4 thùng rác trống được đặt để yêu cầu robot phải mang đúng kích thước rác thải từ khu vực nhà ở tới khu vực các thùng rác trống. 4 thùng rác tái chế trống được đại diện bởi 4 thẻ màu (các bìa màu hoặc giấy màu) của các màu: xanh dương, đỏ, vàng và xanh lá được đặt trong 4 trên 8 ô, xung quanh khu vực thùng rác sẽ được bao bởi các tường LEGO 4 màu: xanh dương, đỏ, vàng và xanh lá.

 

7.2.2 Luật thi đấu :

-     Robot phải mang 4 khối rác thải LEGO và đưa chúng về vị trí chính xác ở khu vực các thùng rác đồng màu sắc. Kích thước của khối rác cần mang đi đặt tại thùng rác được xác định bởi các lát màu. Nếu màu của lát màu trùng với màu của tường thùng rác thì khối rác LEGO nhỏ được đặt vào bên trong. Trường hợp ngược lại, màu của lát không trùng với màu của tường thùng rác thì khối rác LEGO lớn sẽ được đặt vào bên trong ô trống đó. Khi các nhiệm vụ trên hoàn thành, robot phải di chuyển về vùng xuất phát để hoàn thành bài thi.

 

Cách tính điểm

Chi tiết tính điểm

Điểm số

Tổng điểm có thể đạt được

Tổng điểm của bài thi

Đối với mỗi khối rác nhỏ nằm hoàn toàn bên trong chiếc thùng rác còn trống. Màu của khối rác trùng với màu của khu vực thùng rác và thẻ màu bên trong khu vực thùng rác có màu khác với màu của khu vực thùng rác.

20 điểm mỗi khối rác thải.

80 điểm tối đa

 

Đối với mỗi khối rác lớn nằm hoàn toàn bên trong chiếc thùng rác còn trống. Màu của khối rác trùng với màu của khu vực thùng rác và thẻ màu bên trong khu vực thùng rác có màu trùng với màu của khu vực thùng rác.

20 điểm mỗi khối rác thải.

80 điểm tối đa

 

Đối với mỗi khối rác nhỏ nằm hoàn toàn bên trong chiếc thùng rác còn trống. Màu của khối rác trùng với màu của khu vực thùng rác và thẻ màu bên trong khu vực thùng rác có màu trùng với màu của khu vực thùng rác.

5 điểm mỗi khối rác thải.

20 điểm tối đa

 

Đối với mỗi khối rác lớn nằm hoàn toàn bên trong chiếc thùng rác còn trống. Màu của khối rác trùng với màu của khu vực thùng rác và thẻ màu bên trong khu vực thùng rác có màu khác với màu của khu vực thùng rác.

5 điểm mỗi khối rác thải.

20 điểm tối đa

 

Đối với mỗi khối rác thải nằm hoàn toàn trong thùng rác còn trống. Màu của tường là khác biệt so với màu của khối rác thải.

1 điểm mỗi khối rác thải.

4 điểm tối đa

 

Đối với mỗi khối rác thải nằm trong phần thùng rác không được đánh dấu bằng thẻ màu.

1 điểm mỗi khối rác thải.

4 điểm tối đa.

 

Bốn khối rác thải được đặt chính xác và hoàn toàn trong phần thùng rác còn trống. Còn phần thùng rác còn lại không có khối rác nào.

 

5 điểm tối đa.

 

Bốn vùng đặt rác thải trống rỗng và bốn vùng đặt rác có chứa các khối rác không có ý định di chuyển đến khu vực các thùng rác nào. Khối rác không có ý định di chuyển này vẫn nằm hoàn toàn trong vùng đặt rác thải của các màu tương ứng.

 

10 điểm tối đa.

 

Bất kỳ bức tường nào bị phá vỡ hoặc di chuyển khỏi vị trí đường biên bao ngoài (ít nhất một phần của bức tường)

- 5 điểm cho mỗi vùng.

-20 điểm tối đa.

 

Robot kết thúc nhiệm vụ và nằm hoàn toàn trong vùng xuất phát màu xanh lá. Điểm số cộng thêm này được tính tại bất kỳ thời điểm nào của mỗi lượt thi đấu.

 

5 điểm tối đa.

 

 

 

 

100 điểm.

 

7.3 Bảng B3

7.3.1 Mô tả đề thi

- Nhiệm vụ của robot là mang 4 khối rác thải(sorted waste) và phân loại vào 4 bồn tái chế trống(recycling tanks) tại các vị trí của nhà máy tái chế. 4 khối rác thải được đại diện bởi 4 khối gạch lego 2x2 với các màu sắc đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng. Các bồn tái chế được đại diện bởi các khối gạch lego được xếp thành hình hộp và rỗng ở giữa. Màu sắc của các bồn tái chế này là đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng. Các khối lego đại diện cho 4 khối rác thải phải được đặt trùng màu vào bồn tái chế tương ứng.

7.3.2 Luật thi đấu :

- Robot phải mang 4 khối rác thải(sorted waste) và phân loại vào 4 bồn tái chế trống(recycling tanks) tại các vị trí của nhà máy tái chế. 4 khối rác thải được đại diện bởi 4 khối gạch lego 2x2 với các màu sắc đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng. Các bồn tái chế được đại diện bởi các khối gạch lego được xếp thành hình hộp và rỗng ở giữa. Màu sắc của các bồn tái chế này là đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng. Các khối lego đại diện cho 4 khối rác thải phải được đặt trùng màu vào bồn tái chế tương ứng. Ngoài ra, robot còn phải di chuyển các thùng tái chế(recycling container) về đúng màu của nó trên sa bàn ở khu vực chứa các thùng tái chế. Nhiệm vụ hoàn thành khi robot hoàn toàn ở trong khu vực bảo trì(hình đa giác màu đỏ) – tất cả các bộ phận của robot mà chạm sa bàn phải hoàn toàn nằm bên trong khu vực này.

 

 

Cách tính điểm

Chi tiết tính điểm

Điểm số

Tổng điểm có thể đạt được

Tổng điểm của bài thi

Khối rác thải được di chuyển ra khỏi thùng tái chế và không còn chạm vào bất kỳ thành phần nào của thùng tái chế.

20 điểm mỗi khối rác thải.

80 điểm tối đa

 

Khối rác thải được nạp vào bồn tái chế với màu sắc theo đúng yêu cầu mà không có khối rác thải nào khác ở trong hoặc chạm vào bồn tái chế đó, và bồn tái chế này phải hoàn toàn nằm bên trong hoặc chạm vào ô vuông viền vàng tại vị trí mà bồn tái chế được đặt lúc ban đầu.

40 điểm cho một bồn tái chế.

160 điểm tối đa

 

Khối rác thải được nạp vào bồn tái chế nhưng khác màu sắc và không có khối rác thải nào khác ở trong hoặc chạm vào bồn tái chế đó, và bồn tái chế này phải hoàn toàn nằm bên trong hoặc chạm vào ô vuông viền vàng tại vị trí mà bồn tái chế được đặt lúc ban đầu.

20 điểm cho một bồn tái chế.

80 điểm tối đa

 

Mỗi thùng tái chế được đặt lại theo đúng ô vuông, đầu nút hướng lên trên và bất kỳ phần nào của thùng tái chế chạm vào ô vuông tại vị trí đúng theo yêu cầu.

10 điểm mỗi thùng tái chế.

40 điểm tối đa

 

Mỗi thùng tái chếđược đặt theo đúng ô vuông, đầu nút ở bất kỳ hướng nào ngoại trừ hướng lên trên và bất kỳ phần nào của thùng tái chếchạm vào ô vuông tại vị trí đúng theo yêu cầu.

5 điểm mỗi thùng rác.

20 điểm tối đa

 

Robot kết thúc khi hoàn toàn nằm trong khu vực bảo trì. Không có bộ phận nào của robot chạm vào vùng sa bàn ở bên ngoài  hình đa giác màu đỏ ở trung tâm của hình lục giác.

 

20 điểm

 

Robot kết thúc ở trong khu vực bảo trì. Một vài bộ phận của robot chạm vào bên trong và các phần còn lại của robot chạm vào bên ngoài hình đa giác màu đỏ ở trung tâm của hình lục giác.

 

5 điểm

 

Tổng điểm

 

 

300 điểm.

 

7.4 Bảng B4 – bảng mở rộng

7.4.1 Mô tả đề thi

Năm nay, đề thi yêu cầu học sinh phải đưa ra các giải pháp sáng tạo sử dụng công nghệ rô bốt để giảm thiểu, quản lý và tái chế rác.

Các đội cần phải nghĩ đến một vấn đề trong thế giới hiện tại, có liên quan đến chủ đề của bài thi và giải quyết vấn đề đó bằng một giải pháp rô bốt sáng tạo

Các đội sẽ quay video mà mình trình bày về giải pháp của mình bằng tiếng Anh và minh họa bằng rô bốt có chuyển động và thực hiện giải pháp giải quyết vấn đề (không có giới hạn về thời gian của Video nhưng nên để ngắn dưới 10 phút thì sẽ hiệu quả hơn)

Khi thi đấu quốc tế, các nghiên cứu và dự án cần được hỗ trợ bằng các mô hình / mẫu thử / video và được trình bày trong khu vực gian hàng 2mx2m có trang trí bắt mắt làm nổi bật giá trị của giải pháp

Cách tính điểm

NHÓM

#

TIÊU CHUẨN

ĐIỂM

Đề Án

Tổng số điểm:

50

1

Sự sáng tạo & Chất lượng của giải pháp

(25)

2

Nghiên cứu & Báo cáo

(15)

3

Giá trị giải trí (Entertainment Value)

(10)

Lập Trình

Tổng số điểm:

45

1

Kỹ thuật Tự động (Automation)

(15)

2

Hợp lý (Good Logic)

(15)

3

Độ phức tạp

(15)

Thiết Kế Kỹ Thuật

(Engineering Design)

Tổng số điểm:

45

1

Hiểu biết về kỹ thuật

(15)

2

Các khái niệm kỹ thuật (Engineering concepts)

(10)

3

Hiệu quả cơ khí (Mechanical Efficiency)

(10)

4

Độ ổn định của cấu trúc (Structural Stability)

(5)

5

Thẩm mỹ

(5)

Phần Trình Bày

Tổng số điểm:

40

1

Trình diễn thành công

(15)

2

Truyền đạt thông tin và kỹ năng lý luận

(10)

3

Suy nghĩ nhanh (Quick Thinking)

(5)

4

Áp-phích và trang trí

(5)

5

Phim về đề án

(5)

Làm việc tập thể

Tổng số điểm:

20

1

Bài học kinh nghiệm của nhóm (Unified Learning Outcome)

(10)

2

Tính toàn diện (Inclusiveness)

(5)

3

Tinh thần đồng đội (Team Spirit)

(5)

Tổng số điểm tối đa:

200

 

7.4.Thể loại thi đấu đối kháng– Sumo

7.3.1 Mô tả đề thi

- Một trận đấu Robot Sumo là một cuộc thi giữa hai đội. Mỗi đội gồm một Robot Sumo và một hoặc nhiều thành viên của đội. Nếu có nhiều thành viên thì cần có một đội trưởng. Hai đội thi đấu với nhau trong ba hiệp có tính điểm trong một sàn thi đấu hình tròn. Trọng tài sẽ quyết định số điểm cho mỗi đội sau mỗi hiệp đấu, đội nào có tổng số điểm lớn hơn là thắng trận.

 

7.3.2 Luật thi đấu

- Một trận đấu Sumo gồm 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 2 phút và có thể có hiệp phụ theo quyết định của trọng tài.

- Một điểm thắng sẽ được cộng vào cho đội chiến thắng sau khi trọng tài công nhận đội đó thắng hiệp đấu.

- Đội thắng trận đấu sẽ là đội có điểm thắng lớn hơn sau trận đấu. Khi trận đấu kết thúc mà không có đội nào thắng thì sẽ đấu thêm hiệp phụ, sau đó nếu vẫn hoà thì trọng tài sẽ cho bốc thăm để xác định đội thắng.

 

8.       Cơ cấu giải thưởng:

A.     BẢNG THI ĐẤU THÔNG THƯỜNG THUỘC HỆ THỐNG GIẢI WRO

8.1. Giải vô địch

-          3 bảng B1, B2, B3 mỗi bảng 01 giải

-          Đội có điểm thi Rô bốt cao nhất và điểm tiếng Anh đạt từ 7 trở lên

-          Giải thưởng:

+ 01 Cup vàng LEGO/ đội

+ Phần thưởng 20.000.000đ/1 đội đồng hỗ trợ kinh phí tham dự WRO2016

+ Huy chương vàng/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 2.000.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

8.2. Giải nhất

-          3 bảng B1, B2, B3

-          Các đội có điểm thi Rô bốt đạt từ 90-100 điểm

-          Giải thưởng:

+ Huy chương vàng/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 2.000.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

8.3. Giải nhì

3 bảng B1, B2, B3

Các đội có điểm Rô bốt đạt từ 80-89 điểm

Giải thưởng:

+ Huy chương bạc/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 1.500.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

8.4. Giải ba

3 bảng B1, B2, B3

Các đội có điểm Rô bốt đạt từ 70-79 điểm

Giải thưởng:

+ Huy chương đồng/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 1.000.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

B.      SUMO:

Thi đấu đối kháng theo hình thức loại trực tiếp

Có tổng cộng 3 bảng thi: Tiểu học, THCS, THPT

Cơ cấu giải thưởng dành cho MỖI BẢNG như sau:

8.5. Giải Nhất

+ Số lượng: 01

+ Huy chương vàng/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 2.000.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

8.6. Giải Nhì

+ Số lượng: 01

+ Huy chương bạc/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 1.500.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

8.7. Giải Ba

+ Số lượng: 06

+ Huy chương đồng/mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên)

+ Gói quà tặng LEGO EDUCATION trị giá 1.000.000 đồng mỗi thành viên (1 đội từ 2 đến 3 thành viên), + Giấy chứng nhận

 

C.      Kinh phí:

Lệ phí dự thi: 50.000 đồng/ thí sinh.

 

Các đoàn tham dự cuộc thi tự túc kinh phí đi lại, ăn, ở, trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Công ty Việt Tinh Anh – LEGO Education đảm nhận kinh phí tổ chức cuộc thi.

 

Hạn chót nhận lệ phí thi: 30/07/2016

 

Thông tin liên hệ:

 

Chuyên viên trường học: Lê Long Zin (0124 295 9911/ 091 7766 911 – longzin@viettinhanh.com.vn)

hoặc Nguyễn Thị Kim Anh (0912 830 783 - kimanh@viettinhanh.com.vn)

 

LEGO EDUCATION VIỆT NAM

 

Trưởng đại diện

 

 

 Sử Kim Ngân

Bình luận

Tin liên quan